Chi tiết Porsche 911 GT3 chạy đường dài khỏe hơn với gói trang bị Touring

Theo truyền thống, mới đây Porsche 911 GT3 cũng đã được hãng xe thể thao của Đức giới thiệu thêm gói trang bị Touring.

Biến thể đầu tiên của gói Touring chính là chiếc 911 Carrera RS đời 1973, ở thời điểm đó, sự tập trung được định hướng sẵn với thiết kế và các chi tiết mang đậm chất 911.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Porsche 911 GT3 với Porsche 911 GT3 sẽ có một số thay đổi ở ngoại thất, nhưng dễ nhận thấy nhất là cánh gió cỡ lớn phía sau đã không còn. Bù lại để bù đắp lực ép, Porsche đã trang bị một bộ cánh gió khác chủ động nâng lên dựa trên điều kiện vận hành.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Ngoài ra so với phiên bản thường, GT3 Touring còn có một số chi tiết ốp màu bạc mạ nhôm ở viền cửa sổ, cản trước sơn đồng màu với thân xe.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Khoang lái được bọc da nhiều hơn với tông màu đen chủ đạo, tạo sự độc đáo và sang trọng dành riêng cho phiên bản này, ốp cửa và bảng táp lô cũng được dập họa tiết độc đáo.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Thêm nữa, để tạo điểm nhấn tổng thể thì viền vô lăng, cần số, bảng điều khiển trung tâm, ốp cửa, tay nắm cũng được bọc da màu đen nhưng có thêm viền chỉ khâu với màu sắc tương tự. Logo Porsche được dập nổi trên tựa đầu ghế. Bệ cửa có ốp nhôm, ốp bảng điều khiển trung tâm xước màu đen.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Xe vẫn được trang bị động cơ 6 máy 4.0L hút khí tự nhiên cho công suất 502 mã lực, 496 Nm lực kéo, hộp số tự động PDK 7 cấp hoặc tùy chọn thêm hộp số sàn.

chi-tiet-porsche-911-gt3-chay-duong-dai-khoe-hon-voi-goi-trang-bi-touring

Theo công bố nhà sản xuất thì Porsche 911 GT3 Touring có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317km/h nếu sử dụng hộp số PDK. Với hộp số sàn là 3.9 giây để tăng tốc và tối đa 320km/h.

Vì là phiên bản gần như cao cấp nên hầu hết GT3 Touring đều có sẵn các trang bị như đèn chiếu sáng LED với công nghệ PDLS và PDLS+, các hệ thống hỗ trợ lái xe, phanh carbon composite, nâng hạ cầu trước, tùy chọn ghế, gói Chrono cũng như các hệ thống âm thanh.

Chia sẻ

Có thể bạn quan tâm

  • Trải nghiệm Mercedes-AMG A35: tình nhỏ thú vị

    Ngồi xe tiền tỷ giúp con người ra vẻ hơn, lớn. Nhưng ngồi A35 lại khác nó giúp người lái bộc lộ những cảm xúc khó lường trong những cú đạp ga. Thuở còn tuổi học sinh, sinh viên cứ mỗi cuối tuần lại lò dò đi theo đám đàn anh để xem những yên …

    Chia sẻ
  • Cầm lái Mitsubishi Xpander Cross, ngạc nhiên bởi khả năng vận hành

    Cứ nghĩ Xpander bán chạy vì giá rẻ, 7 chỗ nhưng khi cầm lái rồi mới cảm thấy được vì sao nó bán chạy, bởi vẫn có nhiều mẫu xe còn rẻ hơn thế. Nhưng Xpander Cross còn được nhiều hơn thế. Xpander là một hiện tượng, không chỉ người chạy dịch vụ mà nhiều …

    Chia sẻ
  • Đánh giá Land Rover Discovery Sport, món chính trong bữa tiệc sang

    Nhắc tới xe sang, người ta nghĩ ngay đến những thương hiệu như Mer, Bmw, Audi,… nhưng nếu không muốn đụng hàng hay tạo sự chú ý thì Land Rover Discovery Sport lại là món chính trong bữa tiệc sang. Nhắc đến xe sang, nhiều người thầm nghĩ phải giàu và rất giàu mới có …

    Chia sẻ
  • Trải nghiệm Honda CR-V 2020: lựa chọn cho người trưởng thành

    Honda CR-V không phải là chiếc xe hay nhất, nhưng cái hay của Honda CR-V là tổng hợp được những cái ưu của những chiếc xe khác cùng phân khúc. Nhiều năm trước, Honda CR-V thế hệ mới ra mắt, người dùng thầm cười bởi giá bán cao, chả ai mua, nhưng thực tế một …

    Chia sẻ
  • Đánh giá Sport Cruiser Suzuki Intruder 150, hàng độc lạ chưa tới 100 triệu đồng

    Nếu nhìn lướt ngang hay đứng cạnh không ai nghĩ Suzuki Intruder là một chiếc mô tô phân khối nhỏ bởi sự hầm hố hiện đại khiến người xem nghĩ đây là những chiếc 4-500cc. “Anh ơi xe anh rửa xong rồi” “Nhiêu á em?” “Dạ của anh 150 nha” “Gì mắc vậy” “Xe anh …

    Chia sẻ