Honda CR-V 2011.

Gia nhập thị trường Việt Nam vào giữa năm 2011, Honda CR-V 2011 có giá bán đề xuất 1,133 tỉ đồng cao hơn phiên bản cũ 33 triệu đồng. Thuộc dòng xe SVU được ưa chuộng nhất tại các đô thị lớn trên thế giới, Honda CR-V là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn của SVU, không gian thoáng rộng của Minivan và sự tiện nghi cao cấp của Sedan.

Honda CR-V sở hữu khối động cơ 2.4l cho công suất tối đa 125 mã lực tại 5800 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại đạt 220Nm tại 4200 vòng/phút. Những cải tiến mới trong hệ thống giảm xóc mang đến cho CR-V 2011 sự ổn định, khả năng vận hành linh hoạt của một chiếc Sedan trong khi vẫn giữ được tầm nhìn bao quát, nhờ vậy việc lái xe trở nên dễ dàng hơn .

Vẫn mang phong cách thể thao của của các “đàn anh”, Honda CR-V 2011 được làm mới bởi một vài nét chấm phá lạ mắt. Ốp cản trước và ốp cản sau được hạ thấp lộ ra những mảng màu thân xe góc cạnh. Thêm vào đó đường viền mạ crôm quanh cửa sổ được mở rộng cùng với tay nắm cửa mạ chrome cùng màu với màu ngoại thất tạo nên sự hài hòa sang trọng. Khác với phiên bản 2010 la-zăng xe thiết kế với 5 chấu kép thì phiên bản CR-V 2011 lại được thiết kế theo phong cách thể thao 7 chấu đơn rắn chắc. Đuôi xe dập hình lục giác mang đậm phong cách SVU.

Màu sắc thể hiện phong cách xe hơi, Honda đã rất khéo léo trang bị cho CR-V 2011 những màu sắc bắt mắt: Đen, Ghi xám, ghi bạc và titan.

Sang trọng, cá tính là nét nổi bật trong thiết kế nội thất của Honda CR-V 2011. Từng chi tiết nhỏ của CR-V 2011 được chăm chút kỹ lưỡng nhằm hướng tới sự hài lòng tối đa cho người sử dụng. Đồng hồ hiển thị đa chỉ số giúp người lái làm chủ tình hình trên mọi chặng đường. Hai đồng hồ trên bảng táp lô có độ tương phản cao khả năng hiển thị vượt trội. Toàn bộ nội thất xe bọc da cao cấp tạo cảm giác thoải mái sang trọng. Khoang phía sau rộng rãi cùng với hàng ghế sau gập linh hoạt 60/40 làm tăng thể tích cho khoang chứa hàng hóa. Ngoài ra Honda CR-V còn có các thiết bị tiện nghi khác như: Gương đàm thoại giúp người lái dễ dàng quan sát hàng ghế sau, hộp để kính râm phía trên người lái…

Honda CR-V được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn chủ động và hệ thống an toàn bị dộng theo tiêu chuẩn. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp người lái làm chủ tay lái khi phanh gấp, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) giúp tối ưu hóa lực phanh dựa trên sự phân bổ sức nặng trong khoang xe. Đèn HID với vùng sáng được mở rộng đảm bảo sự an toàn tối đa khi lái xe ban đêm. Hệ thống 4 túi khí thông minh tự động xác định trọng lượng và vị trí người ngồi, từ đó hạn chế tổn thương cho hành khách khi xảy ra va chạm

 

Có thể bạn quan tâm

  • Cuộc chiến giữa bộ tứ sedan hạng sang tại Việt Nam

    Sự xuất hiện của Lexus LS460L đã đổ thêm lửa vào phân khúc sedan hạng sang tại thị trường Việt Nam vốn đã rất khốc liệt giữa bộ 3 Đức: Mercedes, Audi và BMW. Đã từ lâu, phân khúc sedan hạng sang tại Việt Nam luôn là cuộc chiến của 3 ông lớn đến từ …

  • Lên rừng xuống biển với Chevrolet Colorado

    Khi đã quá mỏi mệt với những áp lực hàng ngày, khi đã quá chán chê với những con đường phố thị chật hẹp và kẹt cứng xe máy, chúng tôi quyết định “xách ba lô lên và đi” để tìm lại chính mình, tìm lại cảm giác sống đích thực của một người theo …

  • Mitsubishi Mirage: nhỏ xinh và tiện dụng

    Lần đầu bắt gặp, Mitsubishi Mirage cuốn hút bởi thiết kế nhỏ xinh. Tuy nhiên, khi “lân la” làm quen, Mirage lại gây bất ngờ bởi nội thất tiện dụng và khả năng vận hành ấn tượng. Được ra mắt tại triển lãm Vietnam Motorshow 2013, Mitsubishi Mirage gây ấn tượng với người tiêu dùng …

  • Ford Ranger và những cảm xúc khó quên

    CafeAuto đã có dịp trải nghiệm những cảm xúc khó quên khi “cầm cương” mẫu pick up Ford Ranger lướt qua những cánh rừng cao su bạt ngàn, băng băng trên lòng hồ Dầu Tiếng hay xẻ dọc con đường rừng đất đỏ sau cơn mưa. Trong cái nắng như thiêu như đốt của những …

  • Isuzu D-Max và hành trình chinh phục cao nguyên Di Linh

    Nhiều người yêu Đà Lạt bởi hương sắc của ngàn hoa, hay không khí lãng mạn có chút buồn của tiết trời sương mù se lạnh. Tuy nhiên, với những kẻ theo chủ nghĩa xê dịch, ưa khám phá như chúng tôi lại yêu Đà Lạt bởi những đoạn đèo quanh co, những dốc cao …

  • Honda Accord 2014: ‘‘Đắt nhưng xắt ra miếng’’

    Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn vì sao Honda Accord 2014 lại có giá bán lên tới 1,470 tỷ đồng, cao hơn các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Mazda 6 gần 400 triệu đồng và ngang tầm giá với BMW 320i hay Audi A4. Tuy nhiên, khi có dịp trải nghiệm …