Hyundai Elantra 2023 trình làng, giá cao nhất 799 triệu đồng cho bản N Line

Sáng 14/10, Hyundai Elantra hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam. Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ C này được bán ra với bốn phiên là Elantra 1.6 Tiêu chuẩn, Elantra 1.6 AT, Elantra 2.0 AT và Elantra N-Line.

Sáng 14/10, Hyundai Elantra hoàn toàn mới đã chính thức được ra mắt khách hàng Việt Nam. Thế hệ mới của mẫu sedan cỡ C này được bán ra với bốn phiên là Elantra 1.6 Tiêu chuẩn, Elantra 1.6 AT, Elantra 2.0 AT và Elantra N-Line. Giá bán của các phiên bản lần lượt là 599 triệu đồng, 669 triệu đồng, 729 triệu đồng và 799 triệu đồng. Xe vẫn được lắp ráp trong nước và có 6 màu sơn là đen, trắng, bạc, vàng cát, xanh đỏ.

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-linehyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Hyundai Elantra 2023 là mẫu xe đầu tiên của hãng sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới ‘Sensous Sportiness – Thiết kế thể thao gợi cảm’. Xe có kích thước tổng thể lớn hơn thế hệ cũ với các thông số Dài 4.675 x Rộng 1.825 x Cao 1430 (mm), chiều dài cơ sở 2.720 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm).

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Hyundai Elantra 2023 được sử dụng hệ thống khung gầm hoàn toàn mới mang mã hiệu K3 – Platform thay thế cho hệ thống mang mã hiệu J6 – Platform của thế hệ trước. Với khung gầm K3 mới, Elantra có khả năng xử lý N.V.H (Noise – tiếng ồn, Vibration – độ rung, Hardness – các tác động khác) khi vận hành một cách triệt để hơn. Bên cạnh đó, khả năng chịu lực vặn xoắn của Elantra 2023 cũng được tối ưu với công nghệ hàn lazer chuyên dụng cho trần xe và sử dụng thép lạnh chịu lực 150K tại các vị trí quan trọng. 

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Bên trong, khoang lái sở hữu thiết kế hiện đại hơn với cụm 2 màn hình có kích thước ‘khủng’: màn hình giải trí 10,25 inch và màn hình thông tin dạng Digital 10,25 inch. Ngoài ra là các trang bị cao cấp như: ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử, Auto hold, lẫy chuyển số, sạc không dây chuẩn Qi…

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Phiên bản cao cấp nhất được trang bị động cơ SmartStream 1.6L T-GDi có mã hiệu G4FP, đi kèm với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Động cơ này có công suất cực đại 204 mã lực và momen xoắn cực đại 265Nm. Khối động cơ này được trang bị trên phiên bản N-line, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ 7,7 giây.

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Tiếp theo là khối động cơ xăng SmarStream 2.0l MPI có mã hiệu G4NM, thay thế cho khối động cơ cũ Nu 2.0L MPI. Khối động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp, đồng thời tích hợp hệ thống quản lí nhiệt tích hợp ITMS và hệ thống di chuyển giảm thiểu ma sát FOMS… Với khối động cơ này, xe sẽ cho ra công suất 159 mã lực, cùng momen xoắn 195 Nm. 

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Cuối cùng là khối động cơ xăng SmartStream 1.6L MPI có mã hiệu G4FM đã được tinh chỉnh để đạt hiệu suất nhiệt tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh đem lại cho xe khi có thể sản sinh công suất 128 mã lực momen xoắn cực đại 158Nm.

hyundai-elantra-2023-trinh-lang-gia-cao-nhat-799-trieu-dong-cho-ban-n-line

Hệ thống an toàn của xe cũng được trang bị đầy đủ với: chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, chống trộm Immobilizer, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hỗ trợ đỗ xe PAS 8 cảm biến trước & sau, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí an toàn.

Elantra All New vẫn được trang bị Drive Mode 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm), Normal (thông thường), Sport (thể thao). Riêng với phiên bản N-line sẽ được bổ sung thêm chế độ Smart (thông minh).

Có thể bạn quan tâm

  • Cuộc chiến giữa bộ tứ sedan hạng sang tại Việt Nam

    Sự xuất hiện của Lexus LS460L đã đổ thêm lửa vào phân khúc sedan hạng sang tại thị trường Việt Nam vốn đã rất khốc liệt giữa bộ 3 Đức: Mercedes, Audi và BMW. Đã từ lâu, phân khúc sedan hạng sang tại Việt Nam luôn là cuộc chiến của 3 ông lớn đến từ …

  • Lên rừng xuống biển với Chevrolet Colorado

    Khi đã quá mỏi mệt với những áp lực hàng ngày, khi đã quá chán chê với những con đường phố thị chật hẹp và kẹt cứng xe máy, chúng tôi quyết định “xách ba lô lên và đi” để tìm lại chính mình, tìm lại cảm giác sống đích thực của một người theo …

  • Mitsubishi Mirage: nhỏ xinh và tiện dụng

    Lần đầu bắt gặp, Mitsubishi Mirage cuốn hút bởi thiết kế nhỏ xinh. Tuy nhiên, khi “lân la” làm quen, Mirage lại gây bất ngờ bởi nội thất tiện dụng và khả năng vận hành ấn tượng. Được ra mắt tại triển lãm Vietnam Motorshow 2013, Mitsubishi Mirage gây ấn tượng với người tiêu dùng …

  • Ford Ranger và những cảm xúc khó quên

    CafeAuto đã có dịp trải nghiệm những cảm xúc khó quên khi “cầm cương” mẫu pick up Ford Ranger lướt qua những cánh rừng cao su bạt ngàn, băng băng trên lòng hồ Dầu Tiếng hay xẻ dọc con đường rừng đất đỏ sau cơn mưa. Trong cái nắng như thiêu như đốt của những …

  • Isuzu D-Max và hành trình chinh phục cao nguyên Di Linh

    Nhiều người yêu Đà Lạt bởi hương sắc của ngàn hoa, hay không khí lãng mạn có chút buồn của tiết trời sương mù se lạnh. Tuy nhiên, với những kẻ theo chủ nghĩa xê dịch, ưa khám phá như chúng tôi lại yêu Đà Lạt bởi những đoạn đèo quanh co, những dốc cao …

  • Honda Accord 2014: ‘‘Đắt nhưng xắt ra miếng’’

    Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn vì sao Honda Accord 2014 lại có giá bán lên tới 1,470 tỷ đồng, cao hơn các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Camry hay Mazda 6 gần 400 triệu đồng và ngang tầm giá với BMW 320i hay Audi A4. Tuy nhiên, khi có dịp trải nghiệm …